15 tháng 2, 2011

Vẹo cột sống ngực

Vẹo cột sống ngực là một bệnh lý do sự biến dạng của cột sống ở đoạn ngực trong đó cột sống ở đoạn ngực bị cong về một phía hoặc cong về cả 2 phía thành hình chữ S.
Người ta thường thấy bệnh bắt đầu xuất hiện từ lúc nhỏ và càng ngày càng phát triển cho đến khi cơ thể trưởng thành.
Nguyên nhân của vẹo cột sống là:
- Ngồi sai tư thế khi học tập, làm việc ở lứa tuổi học sinh, do bàn ghế học tập không đúng quy cách.
-  Lao động quá sớm: mang vác đồ nặng, ẳm em bé một bên và phổ biến nhất hiện nay là do các cháu bé mang vác cặp quá nặng ở một bên khi đi học.
- Một số trường hợp do:
• Tật bẩm sinh của cột sống.
•  Hậu quả của bệnh sốt bại liệt.
•  Thoát vị đĩa đệm cột sống.
•  Do lao cột sống.
•  Do bệnh còi xương, suy dinh dưỡng lúc còn nhỏ ...

Bệnh vẹo cột sống ngực nếu không điều trị sẽ để lại hậu quả là cột sống sẽ bị biến dạng nặng nề gây mất thẩm mỹ, hạn chế rất nhiều đến khả năng lao động, hạn chế đến chức năng hô hấp, tim mạch, dạ dày, nếu là nữ còn ảnh hưởng đến sự sinh sản khi có thai. Mặt khác, vẹo cột sống còn ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh khi phải tiếp xúc với người khác.
Chẩn đoán vẹo cốt sống ngực chủ yếu dựa vào khám lâm sàng và chụp X quang cột sống.
Để điều trị bệnh vẹo cột sống ngực, nếu bị vẹo nặng trên 40 độ người ta dùng phương pháp chỉnh hình cột sống đồng thời kết hợp với phẫu thuật cột sống, mặt khác điều trị nguyên nhân nếu có.
Các phương pháp khác để hỗ trợ nhằm giảm đau như: uống thuốc giảm đau, xoa bóp tại chỗ, chiếu đèn hồng ngoại nhằm dãn cơ, châm cứu ...

___________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com